fbpx

Blog

[REVIEW] XÀ BÔNG LUSH – SULTANA OF SOAP

THÀNH PHẦN & TÁC DỤNG

Giống như các loại xà bông khác của Lush, Sultana dùng phôi xà bông làm từ dầu dừa và dầu hạt nho. Từ đó bổ sung thêm các loại trái cây khô (nho, đào, nam việt quất) và tinh dầu frankincense, bergamot.

Phôi xà bông là yếu tố có tác dụng làm sạch và tạo bọt. Trước đây, nền xà bông thường được làm từ dầu cọ- được xem như một loại dầu của tội ác vì việc sản xuất nó đồng nghĩa với huỷ diệt hệ sinh thái. Vì vậy từ năm 2007, Lush bắt đầu chuyển sang loại nền xà bông mới, sử dụng dầu dừa và dầu hạt nho. Loại phôi xà bông mới có ưu điểm là dịu nhẹ, thân thiện với da, tạo bọt tốt và hoàn toàn không dùng dầu cọ.

Nho, nam việt quất và đào khô chứa nhiều chất chống oxi hoá, vitamin và khoáng chất như: ma-nhê, kali, vitamin A, C, E, B. Nho còn rất giàu axit malic, một loại AHA dùng trong chăm sóc da rất hiệu quả. Trái cây khô được nghiền nhỏ còn có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da một cách tự nhiên.

Mặt cắt của Sultana of Soap – bạn có thể thấy rõ các loại hoa quả khô trong bánh xà bông

TRẢI NGHIỆM

Sultana có hương thơm rất ngọt và nồng nàn. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được mùi hương của Sultana ngay khi bước vào phòng tắm. Khoảng 1 giờ sau khi tắm, mùi hương vẫn thoang thoảng trên da.

Mùi thơm của Sultana là sự kết hợp giữa hương trái cây đặc trưng của nho khô, nam việt quất với tinh dầu frankincense, cùng một chút tươi mát của bergamot- một loại quả thuộc họ cam-chanh, là đặc sản của nước Ý.

Lush thường có những cái tên đặc biệt cho sản phẩm của họ và “Sultana of Soap” cũng không ngoại lệ. Sultana vừa là tên của một giống nho xanh, vừa mang ý nghĩa hoàng gia trong văn hoá Ả Rập. Vì vậy cái tên Sultana of Soap được chọn rất phù hợp khi nho khô được sử dụng làm nguyên liệu chính. Và xà bông có hoạ tiết bông hoa cân đối theo phong cách đặc trưng của nghệ thuật Hồi giáo.

Trên nền của bông hoa trắng ngà là những đốm đen của trái cây khô nghiền nhỏ (nho, nam việt quất, đào) tạo cảm giác tự nhiên, sinh động.

Một chiếc bông tắm sẽ giúp Sultana tạo ra vô số bọt mịn. Nhưng nếu bạn có thể tắm mà không cần nhiều bọt, thì chà Sultana trực tiếp lên người là cách sử dụng tốt nhất! Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của chất xà bông, sự xát nhẹ của trái cây khô và hương thơm lan toả mỗi khi xà bông tiếp xúc với làn da… Các giác quan được kích thích tạo nên một cảm giác tận hưởng khi tắm.

GIÁ TIỀN

Nếu dùng thường xuyên, 1 cục Sultana có thể dùng trong 2 tháng. Vì vậy với giá tiền chưa đến 280k/cục – Sultana không quá mắc so với chất lượng và những trải nghiệm mà nó mang lại.

Đây là một trong những cục xà bông Lush mà bạn có thể mua không cần đắn đo.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây.

Bài viết mới nhất

Dầu Jojoba Và Câu Chuyện Giải Cứu Cá Voi Tuyệt Chủng

DẦU JOJOBA VÀ CÂU CHUYỆN GIẢI CỨU CÁ VOI TUYỆT CHỦNG

Trước khi tìm ra dầu Jojoba, những người thợ săn thường lênh đênh trên biển trong...

Xem thêm
Tất cả thông tin bạn cần biết về 6 loại dầu nền thông dụng

6 LOẠI DẦU NỀN THÔNG DỤNG VÀ TẤT CẢ THÔNG TIN BẠN

Dầu nền là thành phần dưỡng da tuyệt vời đã được dùng từ hàng ngàn năm...

Xem thêm
Neo cảm xúc - làm thế nào để nuôi dưỡng sự tích cực bên trong bạn?

NEO CẢM XÚC – LÀM THẾ NÀO ĐỂ NUÔI DƯỠNG SỰ TÍCH

Chúng ta đều biết Cảm xúc tích cực sẽ tạo ra thành công. Vậy làm thế...

Xem thêm